Cách Xem Livestream Trên Weibo – Chi Tiết Từng Thao Tác

Weibo là ứng dụng thường xuyên được các idol xứ Trung sử dụng để livestream. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách xem livestream trên Weibo qua bài viết sau đây.

Cách xem livestream trên Weibo là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Không chỉ phủ sóng tại đất nước tỷ dân mà hiện nay cũng có khá nhiều giới trẻ Việt Nam sử dụng Weibo để xem các buổi phát trực tiếp của idol. Tuy nhiên, vì bất đồng ngôn ngữ nên khá khó khăn trong việc xem livestream. Hãy cùng Techbook tìm hiểu các bước xem live qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu những thông tin chi tiết về ứng dụng Weibo.

Cách Xem Livestream Trên Weibo – Chi Tiết Từng Thao Tác

Tìm hiểu về ứng dụng Weibo

Weibo hiện nay là một cụm từ khá quen thuộc đối với giới trẻ hâm mộ các diễn viên Trung Quốc. Hiện nay, có hàng ngàn lượt tải xuống ứng dụng này tại Việt Nam. Vậy ứng dụng Weibo này là gì mà có lượt quan tâm nhiều như vậy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này qua những nội dung sau.

Ứng dụng Weibo được hiểu như thế nào?

Weibo là tên gọi tắt của Sina Weibo. Đây là một ứng dụng, nền tảng mạng xã hội phủ sóng ở tất cả mọi vùng miền tại Trung Quốc. Weibo chính là một trang thông tin trực tuyến có quy mô lớn nhất Trung Quốc đại lục hiện nay.

Trong tiếng Anh, Weibo có ý nghĩa là micro blog, hiểu theo tiếng Việt đó là một trang blog nhỏ. Nói một cách đơn giản thì Weibo có vị trí và ứng dụng tương tự như Facebook mà chúng ta đang dùng. Người sử dụng có thể theo dõi mọi người và chia sẻ những thông tin của bản thân qua ứng dụng này.

Weibo là một phương thức để người nổi tiếng có thể giao lưu trực tuyến với các fans hâm mộ của mình. Đó chính là hình thức phát sóng trực tiếp trên Weibo. Vậy cách xem livestream trên Weibo như thế nào thì mời các bạn cùng theo dõi những nội dung sau.

Xem thêm: Cách chốt đơn hàng trên livestream hiệu quả nhất 2022

Sự ra đời của ứng dụng Weibo

Ban đầu, tại Trung Quốc cũng cho phép người dân sử dụng các ứng dụng mạng xã hội phổ biến toàn cầu như Facebook, Twitter, Youtube, Google,… Tuy nhiên, sau một cuộc biểu tình mạnh mẽ, chính phủ của đất nước này đã có những động thái thắt chặt các nguồn tiếp nhận thông tin của người dân nước mình.

Đó là cuộc biểu tình xảy ra vào năm 2009 tại Tân Cương. Sau khi cuộc biểu tình này diễn ra, chính phủ Trung Quốc đã hạn chế tối đa các trang mạng xã hội quốc tế. Thay vào đó là các ứng dụng do chính quốc gia này phát hành. Ví dụ như Weibo, Wechat, Douyin,…

Ứng dụng Weibo đã được phát hành trong khoảng thời gian này. Weibo được xem như là một ứng dụng thay thế Facebook và là nơi để người dùng trao đổi thông tin. Vào cuối tháng 8 năm 2009, tập đoàn SINA của Trung Quốc đã cho ra mắt ứng Weibo tới toàn thể người dân của nước mình.

Vậy làm thế nào để xem các buổi phát sóng trực tiếp của người nổi tiếng. Làm thế nào để nhận được thông báo khi ai đó phát trực tiếp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về cách xem livestream trên Weibo qua những chia sẻ sau.

Hướng dẫn chi tiết cách xem livestream trên Weibo

Cách Xem Livestream Trên Weibo – Chi Tiết Từng Thao Tác

Cách xem livestream trên Weibo

Có khá nhiều người còn thắc mắc rằng Weibo có hỗ trợ phát trực tiếp không và cách xem livestream trên Weibo như thế nào. Weibo cũng tích hợp tính năng phát sóng trực tiếp và các idol của quốc gia này cũng thường xuyên giao lưu với fans qua ứng dụng này.

Đó chính là lí do vì sao mà ứng dụng này bỗng dưng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Hàng loạt fans hâm mộ các diễn viên xứ Trung đua nhau tải ứng dụng này về để có thể theo dõi idol.

Tuy nhiên, vì bất đồng trong ngôn ngữ mà dẫn đến việc người dùng Việt Nam không thể hiểu được cách sử dụng ứng dụng này. Do đó mà có hàng ngàn lượt tìm kiếm về cách xem livestream trên Weibo.

Nhu cầu xem những buổi phát sóng trực tiếp của idol, diễn viên trên Weibo là khá cao. Do đó mà nhà phát hành ứng dụng này cũng ưu tiên tối giản hóa mọi thao tác khi sử dụng, đặc biệt là cách xem livestream trên Weibo.

Bởi vì có khá nhiều người sử dụng đến từ các quốc gia khác nhau nên cách xem livestream trên Weibo cũng được thiết lập khá là đơn giản. Theo đó, anh em hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau đây.

Quy trình đăng ký tài khoản Weibo

Cách xem livestream trên Weibo khá là đơn giản, tuy nhiên đầu tiên bạn phải tạo lập 1 tài khoản Weibo thì mới có thể xem livestream được. Các thao tác đăng ký tài khoản Weibo được tiến hành như sau:

Bước thứ 1: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn click vào dòng chữ 注册 (Đăng kí) ở góc màn hình.

Bước thứ 2: Điền đầy đủ thông tin Weibo yêu cầu để nhận mã code.

Bước thứ 3: Nhập mã code vừa được nhận và click vào ô Đăng ký.

Nhập ID của user mà bản thân muốn xem livestream

Cách Xem Livestream Trên Weibo – Chi Tiết Từng Thao Tác

Nhập ID của user mà bản thân muốn xem livestream

Sau khi đã đăng ký tài khoản thành công, người sử dụng sẽ gõ ID của người mình muốn xem livestream vào ô tìm kiếm. Sau đó click vào tài khoản của người đó và bắt đầu xem livestream.

Xem thêm: Cách xem livestream trên tiktok – Một số mẹo khắc phục lỗi lag khi xem

Trên đây là những thông tin chi tiết về ứng dụng Weibo và cách xem livestream trên Weibo. Weibo là ứng dụng khá nổi tại Việt Nam dạo gần đây. Thông qua ứng dụng này, các fans hâm mộ có thể giao lưu trực tuyến với người nổi tiếng. Hy vọng rằng từ những chia sẻ trên, anh em sẽ nắm được cách thông tin về ứng dụng này cũng như cách thức xem các buổi phát sóng trực tiếp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *